Hôm nay :

[giaban]3.100.000 Vnđ[/giaban]
 [giamgia][/giamgia]
[tomtat]Hoang Chức Audio – Giới thiệu sản phẩm Tủ rack 12U – Tủ đựng thiết bị âm thanh
Tủ rack 12U – Tủ đựng thiết bị âm thanh tốt được thiết kế chắc chắn làm từ vật liệu chất lượng cao giúp bảo vê những thiết bị âm thanh một cách hoàn hảo nhất[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]Tủ rack 12U được Hoàng Chức Audio phân phối rộng rãi trên toàn quốc với giá cả phải chăng, đây chắc chắn sẽ là một giải pháp tuyệt vời giúp bảo vệ các thiết bị âm thanh đáng giá của bạn.
tu-rack-12u



CHI TIẾT TÍNH NĂNG VÀ CẤU TẠO CỦA TỦ RACK 12U

Cửa trước Tủ Rack 12U được đột lỗ để giúp lưu thông không khí trong tủ đảm bảo thiết bị vận hành an toàn. Các giá treo trong tủ rack 12U có thể điều chỉnh tùy ý người sử dụng được gắn trên các lỗ đột thích hợp với tiêu chuẩn 19 inch.
Với kích thước và chất lượng bền hơn so với sản phẩm tủ rack 8U thế hệ trước đó, đây là sản phẩm được nhiều người sử dụng âm thanh lựa chọn nhều nhất trong những năm vừa qua. Được thiết kế đẹp chắc chắc và cũng tư tự giống tủ rack 16U, tuy nhiên kích thước chiều cao không bằng tủ rack 16U. được làm để bảo vệ cho các thiết bị để tĩnh hoặc vận chuyển một cách linh hoạt và cơ động, phù hợp để các thiết bị như bộ bộ khuếch đại, các thiết bị vi xử lý tín hiệu như: Bàn mixer, Cục đẩy công suất…, có hai cửa, trước và sau có thể tháo rời, hai bên cạch có tay nắm để khênh kéo trong lúc di chuyển, có phụ kiện ốc ecu kèm theo dễ dàng tháo lắp nhanh gọn, phía dưới có một lớp đế, có 04 bánh xe và có 2 bánh có chốt khóa chống bị lăn trôi .
Thiết bị chuyên dụng cho biểu diễn âm thanh chuyên nghiệp
Thiết kế ngăn đựng bàn mixer riêng biệt
Trang bị khóa bảo vệ
Có bánh xe dễ dàng cho việc di chuyển
Được gia công chắc chắn, bền đẹp
tu-rack-12u_01
Chi tiết thông số kỹ thuật tủ rack 12U
Model: 12U
Xuất xứ: Chính Hãng
Nhà Phân Phối:Hoàng Chức Audio
Gỗ dán nhiều lớp 9mm bền mặt tráng nhựa
Xung quanh các cạnh bọc góc nhôm dày
Có khóa lưỡi móc dễ dàng khóa phù hợp và lưỡi
Chân quay đa hướng có vòng bi bánh cao su bền chắc chắn
Đinh tán neo kép
Gắn các phần cứng như amplifer, thiết bị vi xử lý tín hiệu v.v.v
Góc bằng sắt dập mạ crom bóng đẹp và mạnh mẽ
Độ bền rất cao
Kích thước: 680x520x570 mm

Quý khách mua hàng:
Vui Lòng Lh: 0967 289 315 để biết giá và tư vấn khách hàng.
Xem hàng tại: Số 209, Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội Truy cập Web:https://quanghaaudio.comorhttps://loahoitruong.vnđể tham khảo thêm một số thiết bị âm thanh khác của Công ty.[/mota]

BACK TO TOP