Hôm nay :

[giaban]21.000.000 Vnđ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]Loa Karaoke BMB CSV  900 SE – Là sản phẩm vượt trội với thiết kế và mẫu mã ngầu cùng với đó là hệ thống loa đã được tăng kích cỡ. Với kích cỡ loa trầm là 30cm, sẽ mang lại cho người nghe những trải nghiệm tuyệt vời.[/tomtat]

[kythuat][/kythuat]
[mota]

Loa Karaoke BMB CSV  900 SE


Bạn đang có nhu cầu mua Loa Karaoke âm thanh cực mạnh dàn âm thanh tốt thì dòng loa karaoke BMB CS 900SE dòng công suất loa mạnh nhất hiện nay.
Loa Karaoke BMB CS  900 SE

Loa Karaoke BMB CSV  900 SE là dòng loa nâng cấp, đổi mới, cải tiến dòng loa BMB CSV 450SE, chính vì thế mà với những ai đã từng sử dụng qua CS 450SE thì hãy nhân gấp đôi chất lượng âm thanh mà dòng CS 900SE mang lại. nó thực sự là sản phẩm loa karaoke hoàn hảo nhất từ trước tới nay.

Thông số kỹ thuật loa karaoke bmb CSV 900SE .

- Loại Hệ thống phản xạ âm.
- Hệ thống 3 Đường 3 Loa.
- Loa âm  hình nón đường kính 8cm x 2 chiếc.
- Công suất lớn 1200W.
- Công suất trung bình 500W.
- Trọng lượng 17.5 kg / chiếc.
- Trở kháng8Ω.

Loa BMB CS 900 SE có thiết kế rất độc đáo, kiểu dáng mẫu mã sang trọng khẳng định đẳng cấp người dùng. Khi bạn mời  khách về nhà có cặp loa BMB CSV 900 SE để hát karaoke thì hình ảnh của bạn trong mắt mọi người sẽ nâng lên một tâm cao mới.
CSV-900SE mang đến sự mạnh mẽ cho hệ thống loa Karaoke thế hệ mới. Đặc biệt hơn đó là bổ sung thêm một tính năng đột phá đó là : Hệ thống loa có công tắc trượt cho quý khách có hai lựa chọn về âm, TREBELE ( Cao độ ) và FLAT ( Giáng). Vị trí TREBLE  sử dụng để nghe ở phòng có diện tích lớn, vị trí FLAT phù hợp cho  phòng nhỏ. Có thể khẳng định BMB CSV 900 SE sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sẽ tuyệt vời khi loa BMB kết hợp bộ micro karaoke và amply karaoke chất lượng

Vui Lòng Lh: 0967 289 315 để biết giá và tư vấn khách hàng.
Xem hàng tại: Số 209, Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Truy cập Web: https://quanghaaudio.com or https://loahoitruong.vn để tham khảo thêm một số thiết bị âm thanh khác của Công ty.
Ship hàng toàn quốc.Ship hàng toàn quốc.[/mota]

BACK TO TOP