Hôm nay :

[giaban]15.000.000 Vnđ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]

Cục đẩy công suất Crown 2402 là sản phẩm thế hệ đầu tiên của hãng Crown được nhiều đơn vị tư nhân cũng như doanh nghiệp sử dụng. Với chất lượng tốt, kiểu dáng gọn gàng tinh tế.[/tomtat]

[kythuat][/kythuat]
[mota]Nếu như bạn không thể với tới các sản phẩm cục đẩy crown chính hãng như: MA9000i hay MA5000i bởi mức giá quá đắt, không phù hợp với hầu hết người dùng bởi mức giá quá đắt .Nắm bắt được đặc điểm , nay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm cục đẩy công suất Crown 2402 với giá phù hợp với người tiêu dùng cũng như tính năng vượt trội của nó mang lại khi sữ dụng.
Có lẽ sản phẩm của crown về thiết kế cũng như tính năng thì bạn sẽ không có quá nhiều điều phải bàn cãi nữa. Những sản phẩm Crown  có thiết kế rất đẹp mắt với hệ thống vỏ nhôm chuyên nghiệp, thêm vào đó là kích thước của cục đẩy crown thường nhỏ gọn, có thể sử dụng trong hầu hết các môi trường dù diện tích nhỏ hay rộng.
Cục đẩy crow 2402

Cùng tìm hiểu chi tiết thông số của sản phẩm:
1.050 watt cho mỗi kênh tại 2 ohms.
800 watt ở 4 ohms và 520 cho 8 ohms.
Khi sử dụng Bridgeable công suất lên 2.070 watt ở 4 ohms.
Cục đẩy Crown 2402 Thiết kế cầu căn cứ tránh biến dạng  và độ tin cậy cao.
ODEP bảo vệ sản lượng ngăn chặn thất bại phát hiện biến dạng; cầu và mono song song chế độ
cao yếu tố giảm xóc, bảo vệ đủ chống lại outs thiếu, tải không phù hợp, I / O DC, quá nóng, quá tải và tần số cao, cộng  nhiều hơn làm cho nó hoàn toàn linh hoạt đối  các lô các ứng dụng. 2 đường cân bằng 1/4 và XLR in, 2 ràng buộc bởi outs. 2 RU


Quý khách mua hàng vui Lòng Lh: 0967 289 315 để biết giá và tư vấn khách hàng.
Xem hàng tại: Số 209, Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Truy cập Web: https://quanghaaudio.com or https://loahoitruong.vn để tham khảo thêm một số thiết bị âm thanh khác của Công ty.

Ship hàng toàn quốc.[/mota]

BACK TO TOP