Hôm nay :

[giaban]9.000.000 Vnđ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[kythuat][/kythuat]
[tomtat]Bàn mixer soundcraftexf 8 là một bộ khuếch đại âm thanh chuyên nghiệp. Chi phí thấp trộn hiệu suất cao Soundcraft công bố một bổ sung cho gia đình Soundcraft mới phát triển nhanh chóng , đa dạng [/tomtat]


[mota]

Bàn mixer soundcraftexf 8 


Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm Bàn mixer của hãng nào cho chất lượng , giá cả lại rẻ.
Vậy cùng tìm hiểu sản phẩm Bàn mixer soundcraftexf 8 dưới đây để có sự lựa chọn cho mình thật đúng đắn nhé.

Bàn mixer soundcraftexf 8

Bàn mixer soundcraftexf 8  là rất vững chắc về chất lượng xây dựng và thực hiện âm thanh, với dễ hiểu bề mặt kiểm soát phù hợp với phạm vi chuyên môn Soundcraft.
Sản phẩm được tăng cường với việc bổ sung các hiệu ứng  thiết kế dành cho mục đích Karaoke; cài sẵn này  thiết kế bởi Lexicon và điều chỉnh với đầu chuyên gia từ các thị trường Karaoke ở châu Á để cung cấp lớn out-of-the- giải pháp hộp cho chuyên nghiệp và thường sử dụng Karaoke.

Soundcraft EFX8  sử dụng  đánh giá cao trong  GB30 Mic amp (thiết kế bởi Graham Blyth cho kỷ niệm 30 năm của công ty, và cũng sử dụng trên LX7ii lớn hơn và GB Dòng chuyên nghiệp bàn giao).Bàn mixer soundcraftexf 8 cũng cung cấp tất cả  tính năng của Soundcraft đáng chú ý cấu hình aux gửi, XLR và ¼ kim loại jack cắm kết nối ổ cắm, RCA phono đầu vào âm thanh nổi và kết quả đầu kỷ lục, 3-band EQ với  trung quét trên các yếu tố đầu  mono, 3-band EQ trên 2 đầu vào âm thanh stereo, TRS chèn ổ cắm, chèn  tất cả yếu tố đầu vào mono, mười phân đoạn LED đầu ra đo và một đầu ra tai nghe.
Với tính năng tối ưu trên đem lại cho sản phẩm âm thanh mạnh đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng khó tính nhất.


Vui Lòng Lh: 0967 289 315 để biết giá và tư vấn khách hàng.

Xem hàng tại: Số 209, Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Truy cập Web: https://quanghaaudio.com or https://loahoitruong.vn để tham khảo thêm một số thiết bị âm thanh khác của Công ty.
Ship hàng toàn quốc.Ship hàng toàn quốc.


[/mota]

BACK TO TOP