Hôm nay :

[giaban]11.000.000 Vnđ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]Bàn Mixer soundcraftexf 12 là sự trang bị lý tưởng cho các ứng dụng âm thanh trực tiếp gồm cài đặt cố định, nhà thờ và di PA.Mixer MFXi12 có đầu vào Micro, được uỷ quyền được xây dựng trong xử lý Lexicon 24-bit, cung cấp 32 reverb đẹp, sự chậm trễ và hiệu ứng điệp khúc[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Bàn Mixer soundcraftexf 12


Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm Bàn mixer của hãng nào cho chất lượng , giá cả lại rẻ.


bàn mixer soundcraft efx 12


Vậy cùng tìm hiểu sản phẩm Bàn mixer soundcraftexf 12 dưới đây để có sự lựa chọn cho mình thật đúng đắn nhé.

Tất cả trộn MFXi bao gồm 2 kênh đầu vào âm thanh stereo cùng 2 ca khúc đầu ra kỷ lục và một đầu vào phát lại 2 ca khúc cho phép âm nhạc khoảng thời gian dễ dàng chơi từ đĩa CD, MP3 hoặc nguồn nhạc khác.

Để tăng tính linh hoạt, mỗi mô hình trong phạm vi MFXi có hai nhóm cũng như  kết hợp âm thanh stereo chính, làm cho kiểm soát của các nhóm kênh dễ dàng hơn để quản lý. Đây là  bổ sung bằng 2 bus phụ có thể được sử dụng cho  hiệu ứng gửi hoặc cung cấp  màn hình foldback hợp cho các nghệ sĩ.

Các MFXi bàn giao sử dụng  chiều dọc PCBs gắn được bảo đảm bằng chậu nutted cho sức mạnh thêm, ổn định và dễ dàng bảo dưỡng. Điều khiển  khoảng cách cung cấp dễ dàng truy cập vào khoảnh khắc quan trọng kiểm soát, tăng cường bởi các giải rõ ràng trong đó nổi bật các chức năng liên kết hoặc liên kết.

Chất lượng âm thanh đảm bảo bởi bây giờ huyền thoại GB30 mic preamp Soundcraft và việc sử dụng  micro condenser chuyên nghiệp  hỗ trợ bởi cung cấp toàn cầu chuyển  +48 V phantom power. Thiết kế mạch mới đã  cải thiện chất lượng âm thanh, và giảm tiếng ồn sàn tổng thể  giao diện điều khiển và phần FX. Một nguồn cung năng lượng phổ quát không thể tách rời phủ nhận sự cần thiết của một mô-đun điện bên ngoài.


Vui Lòng Lh: 0967 289 315 để biết giá và tư vấn khách hàng.
Xem hàng tại: Số 209, Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Truy cập Web: https://quanghaaudio.com or https://loahoitruong.vn để tham khảo thêm một số thiết bị âm thanh khác của Công ty.
Ship hàng toàn quốc.Ship hàng toàn quốc.
[/mota]

BACK TO TOP