Hôm nay :

[giaban]9.200.000 Vnđ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]Khi mà công nghệ kỹ thuật số đang trên đà phát triển với tốc độ nhanh thì Việt Mới Audio cũng nhanh chóng nắm bắt thị trường âm thanh để đem những thiết bị tốt nhất đến tay khách hàng sớm nhất có thể. Một thiết bị có khả năng xử lý tín hiệu linh hoạt tín hiệu âm thanh không hề kém so với nhiều thiết bị cùng chức năng trên thị trường.[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Vang số AAP K1000

Càng ngày công nghệ kỹ thuật số càng phát triển,khả năng xử lý nhanh hơn,giúp thời gian căn chỉnh âm thanh được rút ngắn.Ra đời là nhờ vào thành quả của sự phát triển nhanh chóng về khoa học kỹ thuật và từ nhu cầu thực tế của bộ âm thanh chuyên nghiệp khi vận dụng vào K1000 thì việc xử lý các ứng dụng về chỉnh sửa âm thanh trở nên hết sức linh hoạt nhằm mang lại  cái đầy đủ nhất,chính xác nhất mà hệ thống âm thanh cần có.

Chúng tôi gửi đến cho các bạn một sản phẩm karaoke chuyên nghiệp chưa từng có từ trước đến nay với những tính năng mà tất cả các loại Amly không thể đáp ứng được.

Những điểm nổi bật chỉ có ở K1000:

1. AAP K1000 có tính năng như 1 thiết bị Equalizer làm cho tiếng nhạc sạch sẽ không có tạp âm như khi dùng amly.Tiếng nhạc trở lên mượt mà,trong trẻo ở chế độ nhạc vàng,mạnh mẽ sâu áp lực nhưng lại rất dễ chịu ở chế độ nhạc dance.

2. AAP K1000 có tính năng như 1 thiết bị mixer Với 2 đường MIC

3.AAP K1000 có tính năng như 1 thiết bị Equalizer đầu ra để chỉnh míc : với 13 cần diều chỉnh hết sức linh hoạt ,cắt hoàn toàn những tần sồ rú rít đảm bảo : mic to thoải mái mà không rít , những nốt cao vẫn đẹp mà không chói.

4.AAP K1000 có tính năng như 1 thiết bị Driver Rack : Chỉnh hay cho từng Loa có công suất ,đường kính, chất âm khác nhau.Với 6 đường out cho Loa nên có thể căn chỉnh đẹp riêng biệt  tiếng nhạc cũng như tiếng mic cho từng loa. 6 đường Line out với chân 3 lăng cho âm thanh săc nét. 3 đường Music InPut linh hoạt khi sử dụng

5.AAP K1000 có tính năng như 1 thiết bị cossorver : khả năng cắt subwoofer đáng kinh ngạc .cắt thấp mạnh sâu chắc tiếng nhưng rất dễ chịu.

Như Vậy :thay bằng phải lắp 5 thiết bị cồng kềnh cho 1 dàn karaoke ta chỉ cần 1 thiết bị Mixer AAP K1000:

Quý khách mua hàng Vui Lòng Lh: 0967 289 315 để biết giá và tư vấn khách hàng.
Xem hàng tại: Số 209, Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Truy cập Web: https://quanghaaudio.com or https://loahoitruong.vn để tham khảo thêm một số thiết bị âm thanh khác của Công ty.
Ship hàng toàn quốc.




[/mota]

BACK TO TOP