Hôm nay :

[giaban]7.200.000 Vnđ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]Micro AAP M-6 là một một sản phẩm micro cao cấp trong các dòng sản micro AAP. Là sản phẩm đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng, công nghệ và độ bền của sản phẩm. Bộ Micro này đang được bán tại nguyên vũ audio với giá rẻ nhất. đến với chúng tôi chắc chắn quý vị sẽ được mua hàng chính hãng và giá tốt nhất thị trường hà nội.[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Micro AAP M-6

Micro aao m6

Với các dòng micro không dây hiện nay, có rất nhiều mẫu mã sản phẩm để chúng ta lựa chọn. Tùy vào mục đích sử dụng, hay mức đầu tư của mình mà chúng ta có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ micro không dây ưng ý. Sau đây chúng tôi xin được đánh giá những điểm nổi bật của bộ Micro aap m6 này để quý bạn và các vị có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Các tay Micro được làm bằng hợp kim cao cấp với công nghệ chống ghỉ, chống mồ hôi, vân tay, chống va đập ở cường độ lớn. Chính nhờ những đặc điểm này mà tay Micro rất dễ cầm, cầm đầm tay, tạo một cảm giác vô cùng chắc chắn. Củ mic của micro aap m6 được sử dụng là những củ micro có dộ nhạy cao giúp chúng ta hát một bài hát nhẹ nhàng hơn mà không tốn quá nhiều sức.

Bộ micro aap m6 được tích hợp các tần số tự dộng giúp chúng ta điều chỉnh dễ dàng điều chỉnh tần số sạch nhất, cho chất lượng âm tốt nhất. Với các núm âm lượng được bố trí riêng cho hai micro giúp chúng ta dễ dàng điều chỉnh hơn. Với công nghệ tiên tiến, bộ micro này dễ dàng cho một chất lượng âm tốt, khi gào thét hay hát những bài cao trào mà không hề bị vỡ tiếng hay méo tiếng. Đặc biệt sản phẩm cò có khả năng chống rú rít rất tốt.

Micro AAP M6 là bộ micro không dây được nhập khẩu nguyên bộ và đang được bán tại Nguyên vũ audio. sản phẩm được sản xuất trên một dây chuyền tự dộng khép kín với việc kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng vô cùng nghiêm nghặt nên các sản phẩm tung ra thị trường luôn có một chất lượng tốt nhất. Với thiết kế sang trọng bắt mắt, đầu thu được là khá gọn gàng với mặt hiển thị LED, các phím chỉnh tần số cũng như chỉnh âm lượng được tách rời giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh.

Quý khách mua hàng Vui Lòng Lh: 0967 289 315 để biết giá và tư vấn khách hàng.
Xem hàng tại: Số 209, Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Truy cập Web: https://quanghaaudio.com or https://loahoitruong.vn để tham khảo thêm một số thiết bị âm thanh khác của Công ty.
Ship hàng toàn quốc.
[/mota]

BACK TO TOP