Hôm nay :

[giaban]38.500.000 Vnđ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Loa sub JBL VRX 915S  là sản phẩm nổi bật với công suất lớn, nguồn xử lý âm thanh cực mạnh. Các VRX 915S thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các mảng với các loa Mảng VRX932LAP Line và VRX -AF Mảng Frame..[/tomtat]

[kythuat][/kythuat]
[mota]Loa sub JBL VRX 915S

Hiện nay với nhiều dòng sub  với công sức công phá khác nhạy được lựa chọn và sử dụng cho nhiều địa điểm và thời gian khác nhau. Mới đây hãng sản xuất loa harman ra trình làng âm thanh việt nam sản phẩm loa jbl vrx 915s với bass 50 và dải trầm hoàn toàn khác biệt với các thế hệ sub trước đây mà hãng đã sản xuất.
Loa sub jbl vrx 915s


Kiểu dáng của loa sub vrx 915s này khiến chúng ta hồi tưởng tới dòng sub đình đám trước kia là dòng sub jbl srx 718s của chúng ta đã làm siêu lòng biết bao người làm âm thanh đám cưới và các nhà tổ chức sự kiện khó tính. Nhưng điểm yếu cũng là điểm mạnh của srx 718s vì quá hay, chất lượng quá tốt nên bị làm nhái quá nhiều và để không bị mất đi uy tín của mình harman pro đã quyết định ngừng sản suất dòng srx 718s này đã được 5 năm. Và sau nhiều năm mang thai cuối cùng hãng cũng ra đời người anh em với srx 718s.

Với chất liệu gỗ MDF và lớp sơn cap cấp giúp svx 915s chịu đựng được thời tiết khắc nhiệt ở Việt Nam. Vì dòng VRX seri được sản xuất riêng cho thị trường châu á nên kiểu dáng cũng mang phong cách châu á. Củ bass nedyum được thiết kế theo sở thích của người châu á là mạnh, lực và không gây đau đầu.

Màng lưới sắt chống nước và cũng là nơi giúp thoát hơi khi sub hoạt động. Đặc biệt ở seri này sub svx 915s được thiết có thể kết hợp cùng với array.
Với công suất hay thông số tốt đem lại cho người dùng cảm giác yên tâm về chất lượng thì dòng sản phẩm này đang được nhiều người lựa chọn nhất.


Quý khách mua hàng Vui Lòng Lh: 0967 289 315 để biết giá và tư vấn khách hàng.
Xem hàng tại: Số 209, Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Truy cập Web: https://quanghaaudio.com or https://loahoitruong.vn để tham khảo thêm một số thiết bị âm thanh khác của Công ty.
Ship hàng toàn quốc.
[/mota]

BACK TO TOP