Hôm nay :

[giaban]16.200.000 Vnđ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]Loa Karaoke JBL KS 312 là loa toàn dải cao cấp được thiết kế đặc biệt nhu cầu thị trường  hiện nay. Kiểu dáng  sang trọng  chuyên nghiệp  cao cấp mà dòng sản phẩm  mang  lại sẽ làm hài lòng khách hàng hiện nay.[/tomtat]

[kythuat][/kythuat]

[mota]Loa Karaoke JBL KS 312


Hiện nay nhu cầu vui chơi giải trí ở các gia đình tương đối phát triễn và bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dòng loa nào để phục vụ nhu cầu hát karaoke tại gia đình được tốt hơn.
Loa karaoke jbl ks 312


Cùng tìm hiểu dòng Loa JBL KS 312 này các bạn nhé.

Loa JBL KS 312 là  loa toàn dải cao cấp  thiết kế đặc biệt cho KTV nhu cầu thị trường. Các KS312 sử dụng  12 loa trầm và hai 1 loa vòm lụa. 12 woofer có không ép dài sợi bột giấy nón và tinh khiết nitril butadien cao su quanh cung cấp độ cứng cần thiết và độ tin cậy cao và khả năng chịu lực lượng tăng tốc  lớn từ động cơ. Một nhôm cuộn dây bằng giọng nói trước đây cung cấp làm mát thêm để xử lý sức mạnh lớn hơn dài hạn. Hai 1 loa vòm lụa cung cấp ấm , tần số cao rõ ràng và sắc nét và rộng, thậm chí bảo hiểm của khu vực nghe.

Dùng trong dàn karaoke chuyên nghiệp như: dan karaoke 5 so , dan karaoke 6 so .
Các thông số của sản phẩm.
Độ nhạy (1W/1m): 90 dB .
Tối đa SPL: 115 dB 121 dB cao điểm .
Power
(Liên tục / chương trình / đỉnh): 350 W / 700 W / 1400 W .
Trọng lượng: 16,2 Kg / máy tính (35,7 lbs / PC) .
HF Driver: 2 x 1 dome tweeter lụa .
Cổng kết nối đầu : bài Binding .
Loa JBL KS 312 sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của khách hàng dù khó tính nhất và đem lại môt sản phẩm chất lượng hàng đầu.Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để  tư vấn cũng như để sở hữu cho mình những bộ Loa JBL KS 312 đầy uy lực và chọn mua  sản phẩm loa Karaoke cho gia đình bạn


Quý khách mua hàng Vui Lòng Lh: 0967 289 315 để biết giá và tư vấn khách hàng.
Xem hàng tại: Số 209, Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Truy cập Web: https://quanghaaudio.com or https://loahoitruong.vn để tham khảo thêm một số thiết bị âm thanh khác của Công ty.
Ship hàng toàn quốc.
[/mota]

BACK TO TOP